I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN 

Có 3 hình thức thanh toán: 

  • Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
  • Nhận hàng thanh toán COD
  • Chuyển khoản ngân hàng

1. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng

  • Cơ sở 1: 59 Phan Đình Phùng, TP.Nam Định
  • Cơ sở 2: 617 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h30 - 21h30 tất cả các ngày từ Thứ 2 - Chủ Nhật

2. Nhận hàng thanh toán COD (COD / Cash On Delivery) 

Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng. 

3. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng 

Quý khách có thể đến bất kì Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền thanh toán hàng đã mua.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Nội dung đổi sản phẩm

  • Sản phẩm đã mua không được trả mà chỉ được đổi (đổi sản phẩm trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm).
  • Khi đổi sản phẩm, các chi phí liên quan đến vận chuyển sẽ do Quý khách chi trả.
  • PDJ chấp nhận nhập đổi = 85% giá trị hoá đơn hoặc bán lại = 80% giá trị hoá đơn khi mua với những sản phẩm cũ là vàng (charm, dây chuyền, nhẫn, lắc...).

Các yêu cầu khi đổi sản phẩm

  • Sản phẩm đổi phải còn nguyên vẹn như ban đầu mua từ PDJ, đầy đủ hóa đơn, hộp đựng và các quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Quà tặng của PDJ  tặng Quý Khách hàng sẽ áp dụng không đổi trả và không được quy ra tiền mặt.

 III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Nội dung bảo hành sản phẩm

  • Bảo hành đổi miễn phí nếu phát hiện sản phẩm của PDJ không phải là đá tự nhiên và trường hợp đá bị nứt vỡ từ bên trong (thời gian 12 tháng kể từ ngày mua);
  • Bảo hành miễn phí trọn đời cho tất cả dây bị sờn, đứt;
  • Bảo hành làm sạch miễn phí trọn đời đối với các sản phẩm vàng và bạc;
  • Đối với những sản phẩm không nằm trong quy định được bảo hành của PDJ thì khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, thay mới với mức giá phù hợp với thời điểm thực hiện.

Các tiêu chí khi bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm phải có đầy đủ thông tin hóa đơn;
  • Các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sử dụng và bảo quản (như tiếp xúc với môi trường hóa chất, do va đập mạnh...) PDJ  không bảo hành đối với các trường hợp này.

IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khi mua sản phẩm của TRANG SỨC PHONG THUỶ PDJ, Quý khách hàng được hưởng chính sách, cách thức vận chuyển như dưới đây, áp dụng trên toàn bộ hệ thống của PDJ.

 1. Chính sách vận chuyển

  • MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc đối với toàn bộ đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng (năm trăm nghàn đồng) trở lên (áp dụng với vận chuyển thông thường, các trường hợp khác, khách hàng chịu phí: Hỏa tốc, Uber, Grab,..)
  • Sản phẩm hàng hóa của PDJ luôn có đầy đủ các hộp sản phẩm cao cấp của PDJ đi kèm.
  • Với quả cầu phong thủy, luôn có đế kèm theo.
  • Sản phẩm là mặt dây, luôn có đầy đủ dây đeo (loại dây dù).

Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại.

2. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng tại nội thành Hà Nội từ 1-24 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
  • Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc)
  • Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.
  • Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của Trang sức PDJ để biết mức phí cụ thể. Hotline: 1900 4762 hoặc 0965 666 958.

V. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN:

1. Mục đích và phạm vi thu thập

  • Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại pdj.vn, quý khách có thể được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (thành viên), bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu, họ tên, email, điện thoại, địa chỉ.
  • Chúng tôi cũng thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến pdj.vn và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website pdj.vn, gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các thông tin của khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Yêu cầu hỗ trợ từ chính khách hàng
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của pdj.vn nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo
  • Bất kỳ đối tượng nào có hành vi gây xâm hại đến chính sách bảo mật của pdj.vn đều sẽ được chúng tôi khắc phục bằng các biện pháp kỹ thuật và xư lý theo đúng pháp luật của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của pdj.vn.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của Thành viên trên Pdj.vn được Pdj.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Pdj.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, Pdj.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Pdj.vn.

5. Chính sách tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

  • Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về sản phẩm của PDJ qua email: contact@pdj.vn hoặc Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp đến số hotline 1900 4762 hoặc 096 5 666 958
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của PDJ sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên PDJ sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà PDJ đã công bố.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của PDJ thì PDJ sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
  • Ban quản trị Pdj.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị Pdj.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Ban quản trị khuyến cáo Thành viên nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của mình và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, Thành viên nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

Chúng tôi xin chân thành cám ơn Quý Khách Hàng !