Vòng Hổ Phách

Vòng Hổ Phách

Ý nghĩa của vòng hổ phách với chủ nhân

Vòng hổ phách từ lâu đời đã được sử dụng làm trang sức cho giới quý tộc. Hãy cùng PDJ tìm hiểu về loại vòng hổ phách để có thêm nhiều thông tin thú vì về sản phẩm này.

Người xưa đã có câu: “ Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành” vì thế mà từ xưa tới nay nhiều người sử dụng vòng phong thủy để tăng thêm sự may mắn, bình an. Một trong những loại vòng phong thủy được săn lùng nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến vòng hổ phách. Vậy loại vòng hổ phách này có gì đặc biệt. Hãy cùng PDJ.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vòng hổ phách là gì?

Hổ phách hay huyết phách tiếng Latinh là succinum là nhựa cây (hóa thạch) từ thời đại đồ đá mới với màu sắc đặc trưng và vẻ đẹp tự nhiên hiếm có loại đá nào so sánh được.

Vòng hổ phách phong thủy của PDJ

Hổ phách được hình thành do quá trình vận động biến đổi của vỏ trái đất mà cây thông bị chôn vùi, nhựa cây chảy ra kết hợp với các chất trong đất và cứng lại, hóa thạch. Hổ phách thường gặp dưới dạng khối nhựa, hoặc nhũ đá trong suốt hoặc bán trong. Đôi khi hóa thạch còn chứa động vật hóa thạch còn nguyên vẹn được gọi là trùng phách góp phần bảo tồn cấu trúc AND của những sinh vật đã tuyệt chủng.

Vì đá hổ phách rất hiếm cùng với màu sắc trong suốt vô cùng đẹp nên giá thành của chúng cũng cao hơn so với những loại đá thông thường.

Công dụng tuyệt vời của đá hổ phách

Chúng ta hãy cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời của vòng hổ phách, để hiểu thêm vì sao mà người xưa thường sử dụng làm vòng phong thủy cho mình nhé.

Vòng hổ phách phong thủy có nhiều công dụng tuyệt vời

Hổ phách từ thời xa xưa đã được làm vòng trang sức để bảo vệ sức khỏe của người sở hữu. Đá hổ phách giúp thanh lọc cơ thể và tinh thần đồng thời đá hổ phách cho gan và thận.

Với trẻ nhỏ, vòng hổ phách giúp bảo vệ trẻ em rất tốt. Trong đá hổ phách có chứa amber đặc biệt tốt cho các bé khi mọc răng vì nó có tác dụng giảm đau, sung lợi, giảm nôn trớ, chảy nhiều nước bọt. Vì thế nhiều phụ huynh mua vòng hổ phách cho bé để bé không bị đau đớn, quấy khóc khi mọc răng mà không phải dùng bất cứ loại thuốc nào.

Hổ phách theo phong thủy còn có khả năng trừ từ, khả năng trấn tĩnh. Trong Đông y người xưa cho rằng hổ phách có tác dụng an thần, định kinh, lợi tiểu, giải độc,.. rất tốt cho sức khỏe.

Vòng hổ phách còn chứa năng lượng lớn có khả năng hỗ trợ tái tạo tế bào, mang lại trực giác tốt hơn giúp cân bằng năng lượng, hỗ trợ thải độc.

Khi đeo vòng hổ phách sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. Theo phong thủy đây cũng là loại đá giúp trừ tà, không khí xấu hấp thụ những khí tốt đem lại sự may mắn, bình an cho người đeo.

Không những thế, đối với trẻ em khi đeo vòng hổ phách cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì đá hổ phách sẽ không làm hại đến làn da mỏng manh của bé mà còn giúp bé mạnh khỏe, lớn khôn mà không quấy khóc.

Các loại đá hổ phách

Hổ phách là loại đá vô cùng quý hiếm và có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Hiện nay có rất nhiều loại đá hổ phách khác nhau. Để giúp bạn có thể dễ phân biệt các loại đá hổ phách phổ biến trên thị trường, chúng ta hãy cùng xem  qua gợi ý dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này:

  • Đá hổ phách hoàn toàn tự nhiên, chưa qua xử lý

Đây là loại đá hổ phách có giá thành vô cùng đắt tự nhiên 100% là không đưa qua bất kỳ bước xử lý nào và được hình thành từ nhựa thông cổ đại nên loại đá này vô cùng hiếm với giá trị vô cùng cao.

Hổ phách tự nhiên có giá trị lớn cũng như có công dụng tốt cho sức khỏe

  • Đá hổ phách đã qua xử lý

Đây là loại đá khá phổ biến trên thị trường. Đá hổ phách đã qua xử lý được mài dũa để có hình dáng đẹp và màu sắc tươi tắn nên giá của loại này thường khá cao. Đá hổ phách đã qua xử lý thường được làm trang sức trên thị trường.

  • Đá hổ phách non

Loại đá hổ phách này được hình thành từ nhựa thông tuy nhiên  không được hình thành  cách đây từ triệu năm  nên thường có màu nhạt hơn hai loại trên.

  • Đá hổ phách nhân tạo

Loại đá hổ phách này có giá khá  bình dân được chế tạo từ nhựa thông nhưng không do tự nhiên mà tự con người làm ra.

Cách nhận biết hổ phách giả mà bạn nên biết

Hiện nay có rất nhiều loại đá hổ phách kém chất lượng như bị pha trộn với tạp chất hoặc hổ phách giả làm từ nhựa vô cùng tinh vi mà bạn khó có thể nhận biết bằng mắt thường. Để giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết, PDJ.vn sẽ gợi ý một số mẹo dưới đây:

  • Sử dụng kim

Bạn có thể phân biệt hổ phách thật bằng 1 cây kim. Hãy nung nóng cây kim sau đó chọc vào hổ phách nếu hổ phách thật sẽ tỏa ra mùi hương của gỗ thông. Còn nếu là hàng giả sẽ có mùi nhựa. Đây là cách phân biệt được ít người lựa chọn vì có thể làm hỏng vòng của mình.

  • Sử dụng dịch tẩy móng tay

Dịch tẩy móng tay có chứa chất  acetone – một loại chất phản ứng với thành phần của hổ phách giả. Bạn đổ chút dung dịch này lên vòng hổ phách, nếu như là hổ phách thật thì lớp vỏ ngoài sẽ không bị sao còn nếu vòng hổ phách giả thì vỏ ngoài dễ bị chuyển màu.

  • Thử bằng nước

Một trong những cách thử vòng hổ phách giả và thật đó là thử bằng với nước. Vì khi hổ phách đều chìm trong nước và nổi trong nước muối. Vì thế khi thả vòng hổ phách thật với tỷ lệ 8-10 thìa cà phê trong 1 cốc nước thì hổ phách sẽ nổi còn hổ phách giả sẽ chìm xuống vì nhựa sẽ  sẽ bị chìm trong dung dịch trên. Một điểm lưu ý khi thử cách này là bạn không nên ngâm đá hổ phách thật quá lâu vì đá có tính thẩm thấu cao.

Mua vòng hổ phách phong thủy ở đâu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở khác nhau sản xuất vòng hổ phách nhưng có rất nhiều nơi bán vòng hổ phách giả, kém chất lượng rất tinh vi khó nhận biết. Chính vì thế, bạn cần phải lựa chọn nơi bán vòng đá hổ phách uy tín để phát huy được những tác dụng của nó.

Vòng cổ hổ phách PDJ cho trẻ em 

PDJ - Trang sức phong thủy Phương Đông sẽ giúp bạn tìm được chiếc vòng hợp với mệnh của bạn cùng với đó là chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng. PDJ chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã cùng chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu kiến thức về phong thủy cùng thái độ phục vụ nhiệt tình sẽ làm hài lòng khách hàng để bạn tìm được cho mình chiếc vòng ưng ý cho bản thân cũng như làm món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của mình.

Ngoài ra PDJ còn cung cấp nhiều loại vòng phong thủy, trang sức từ nhiều loại đá quý hiếm với chất lượng đảm bảo, được thiết kế vô cùng tinh xảo để bạn có thể tham khảo.

Hãy đến với PDJ để tìm được chiếc vòng đá hổ phách cho riêng mình và làm món quà ý nghĩa cho những người thân yêu. TRANG SỨC PHONG THỦY PHƯƠNG ĐÔNG - PDJ sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và luôn phục vụ tư vấn 24/7 ngay cả khi Quý Khách chưa có nhu cầu mua hàng ngay.

Số điện thoại: 0965 666 958.

Trên đây là một số thông tin về vòng đá hổ phách đang rất được quan tâm trong thời gian gần đây. Mong rằng bài viết có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho mình.


TRANG SỨC PHONG THỦY PDJ - SỐ 1 VỀ CHẤT LƯỢNG

PDJ cam ket

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ PDJ

pdj facebook