2022 mệnh gì? Hợp màu gì? Nên đeo trang sức phong thủy nào?


2022-05-18 16:01:43


Sinh năm 2022 mệnh Kim - Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc), tuổi Nhâm Dần. Bài viết dưới đây của PDJ.vn sẽ tổng hợp kiến thức về cung mệnh tuổi 2022. Mời quý bạn tham khảo.

Sinh năm 2022 mệnh gì? Ngũ hành sinh khắc

Mệnh: Kim - Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc

+ Tương sinh: Mệnh Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mệnh Mộc, Hỏa

2022 mệnh gì?

Năm Nhâm Dần 2022 thuộc mệnh Kim và vì mang mệnh Kim yêu cầu gần như ai sinh năm này đa số tương sinh với Người mệnh Thổ và Thủy, đồng thời đang tương khắc có Nam Nữ mệnh Hỏa & mệnh Mộc. 

  • Nam mạng sinh năm Nhâm dần 2022 thuộc Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh.
  • Bạn nữ sinh trong năm Nhâm dần 2022 cùng chạm (Thủy) thuộc Đông tứ mệnh.

Thiên can của người tuổi Nhâm dần 2022 cùng Nhâm hợp mang Đinh, tương hình mang Bính và Mậu. Địa bỏ ra của người sinh năm này là dần hợp Ngọ, dần, Tuất. Tư hành xung khắc không phù hợp có dần, Tỵ, Thân & Hợi. 

- Hướng hợp: 

Nam giới tuổi Nhâm Dần sinh năm 2022 mang mệnh Kim rất hợp với các hướng:

+ Đông Bắc (Sinh Khí)

+ Tây Bắc (Phúc Đức)

+ Tây (Thiên Y)

+ Tây Nam (Phục Vị).

Và nên tránh các hướng xấu như:

+ Bắc (Tuyệt Mệnh)

+ Đông Nam (Ngũ Quỷ)

+ Đông (Họa Hại)

+ Nam (Lục Sát)

Nữ giới sinh năm 2022 Nhâm Dần hợp sẽ với các hướng:

+ Đông Nam (Sinh Khí)

+ Nam (Phúc Đức)

+ Đông (Thiên Y)

+ Bắc (Phục Vị)

Bạn nữ nên tránh các hướng xấu như:

+ Tây Nam (Tuyệt Mệnh)

+ Đông Bắc (Ngũ Quỷ)

+ Tây (Họa Hại)

+ Tây Bắc (Lục Sát)

Năm 2022 nên đeo trang sức phong thủy màu nào để hóa giải vận hạn, tăng vận cát tường?

Bạn muốn một năm suôn sẻ, may mắn đến với mình, tài vận dồi dào, gia đình mạnh khỏe thì màu sắc là yếu tố cần quan tâm khi xét về phong thủy.

Những bạn sinh năm 2022 sẽ hợp với đá phong thủy có các gam màu trắng, xám, ghi của bản mệnh. Các nhóm màu tương sinh như vàng sẫm, nâu, nâu đất thuộc hành Thổ cũng đem lại nhiều may mắn, thuận lợi vì theo quy luật Thổ sinh Kim.

Chuỗi vòng đá mix hoa sen Moonstone PDJ

Bạn cũng nên tránh các màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. vè sẽ mang lại những điều không may mắn cho bản mệnh.

+ Màu trắng biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh khôi, giản dị và an toàn. Màu trắng rất dễ gây thiện cảm cho người đối diện nhưng do giản dị quá, đôi khi cảm giác trái chiều là sự cô độc và thất bại.

Vòng đá mắt hổ vàng PDJ

+ Màu xám tượng trưng cho sự vô tư. Bởi vì nó là một màu sắc pha trộn giữa hai màu đen, trắng và nó tách ra theo một cách bất thường. Màu xám luôn tự đấu tranh với bản sắc của nó và luôn nghĩ bản thân không có chiều sâu.

+ Màu nâu tượng trưng cho sự trung thực, chân thật và chân thành. Nó đề cập đến những người chăm chỉ, siêng năng và đáng tin cậy.

Vòng đá thạch anh tóc vàng PDJ

+ Màu vàng thể hiện niềm vui, sự ấm áp, kích thích, và rộng mở. Màu Vàng kéo người ra và khiến họ nói chuyện nhiều hơn. Nó giúp tập trung sự chú ý của con người và kích thích khả năng về trí tuệ.

Địa chỉ bán trang sức, đá quý phong thủy uy tín

Nếu bạn muốn mua trang sức, đá phong thủy thì chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo về khâu tư vấn, có các chính sách bán hàng và bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Và nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp trang sức bằng đá phong thủy, phù hợp với vận mệnh. Giúp sức khỏe và công việc của mình trở nên thuận lợi, phát triển hơn. Vậy thì đừng bỏ qua pdj.vn nhé.

Theo PDJ.vn


TRANG SỨC PHONG PHUỶ PHƯƠNG ĐÔNG - PDJ sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và luôn phục vụ tư vấn 24/7 ngay cả khi Quý Khách chưa có nhu cầu mua hàng ngay.

Số điện thoại: 0965.666.958




Có thể bạn quan tâm

pdj facebook